Đi phượt nên chọn camera hành trình nào?

Việc ghi lại những khung cảnh, các cung đường đã đi qua có tương đối nhiều ý nghĩa với dân phượt, vì vậy camera hành trình là trang bị cần thiết để có được điều này. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, thương hiệu camera giám sát hành trình Hàn Quốc VisionDrive được các bạn ưa chuộng nhưng rất tiếc chưa có dòng sản phẩm chuyên cho ô tô motor. thành ra, người mua có khả năng tìm đến 2 thương hiệu camera là GoPro và Contour.

GoPro là thương hiệu lớn, đã khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình với các bạn, không những thế mức giá của sản phẩm này khá cao, trong khi đó Contour có giá thành hợp lý hơn nhiều và chất lượng hài lòng được. tuy nhiên thị trường xách tay cũng tương đối sôi động với một vài thương hiệu và dòng camera giám sát hành trình dành cho motor khác có chất lượng phải chăng và giá cả hợp lý, được nhiều tạp chí kỹ thuật và những biker nước ngoài nhận định cao. Dưới đây là những chọn lựa tốt:
Tham khảo thêm: camera hành trình vietmap x9s



camera giám sát hành trình iSAW A2

Đu kèm với phụ kiện gắn trên oto, thuyền kayak, ván lướt sóng, mũ bảo hiểm và đây đeo đầu. ISAW có thể thể sử dụng được cho nhiều loại hoạt động khác nhau, không riêng gì đi phượt. Nó có khả năng quay phim độ phân giải fullHD 1080p với số 60 hoặc 120 khung hình/giây. camera hành trình iSAW A2 có khả năng chống sốc thấp và chống thấm ở độ sâu 50 mét, góc ống kính rộng 140 độ.

camera hành trình HEDCAMz Ten80 Bullet Cam

Với khối lượng chỉ là 39g, chiếc Hedcam Ten80 Bullet Cam được tìm hiểu là camera giám sát hành trình có thiết kế đẹp và nhỏ gọn. Loại camera này có thiết kế hình viên đạn, khác với hình dạng vuông của gopro nên có khả năng nằm gọn gàng hơn khi gắn trên mũ bảo hiểm.

HEDCAM Ten80 Bullet Cam có thể quay phim chất lượng fullHD 1080p, có tia laser định vị, giúp người dùng biết khung hình mà camera sẽ ghi lại. Loại camera giám sát hành trình này có khả năng chống thấm nước 10 mét, micro thu âm được tích hợp và thời lượng quay là 1 tiếng đồng hồ.

>> Vietmap A45 thiet bi dan duong thong minh

Garmin VIRB Elite

Garmin là thương hiệu nổi danh về những trang thiết bị định vị và dẫn đường. ngoài ra hãng cũng có sản phẩm camera giám sát hành trình đáng chú ý là VIRB Elite với cảm biến cao cấp độ phân giải 16 MP fullHD 1080. ngoài ra, VIRB Elite còn có thể ghi lại lịch sử GPS, tính toán tốc độ và độ cao, nát được tích hợp khả năng kết nối Wifi tới điện thoại thông minh. Đáng giá nhất ở camera giám sát hành trình này chính là thời lượng ghi hình lên tới 3 tiếng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá camera hành trình gương Vietmap G79 phiên bản 2018

4 loại đồ chơi nên lắp đặt cho xe ô tô

Camera hành trình chất lượng tốt - Giá cả phải chăng